Thông báo chương trình khuyến mại năm 2020 “Quay số trúng thưởng”
Nhằm “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực TP Cần Thơ tổ chức chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng tham gia: Chương trình “Cài App ngay, quà liền tay”  
Chi tiết...
Thông báo kết quả quay số trúng thưởng 2019
Thực hiện chương trình khuyến mại năm 2019 của Công ty Điện lực TP Cần Thơ trong chuỗi sự kiện Tháng Tri ân Khách hàng đã được đăng ký tại Sở Công thương.  
Chi tiết...
Thư cảm ơn Quý Khách hàng nhân dịp Xuân Canh Tý 2020
Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Thay mặt Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tôi xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc mừng năm mới thật nhiều HẠNH PHÚC - AN KHANG VÀ THỊNH VƯỢNG.
Chi tiết...
Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/ trung gian thanh toán: "Hiện đại - Tiện lợi - Nhận quà hấp dẫn"
Chi tiết...
Hơn 8.000 hộ nghèo, gia đình chính sách ở Nam bộ sẽ được thay mới đường dây điện
Đó là một trong nhiều hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.
Chi tiết...
PC Cần Thơ tri ân khách hàng
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã tổ chức trao tặng 200 đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, lắp đặt công tơ điện, thay mới đường dây cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách.
Chi tiết...
EVN SPC: 1092 khách hàng sử dụng điện trúng thưởng trong "Tháng Tri ân khách hàng 2016"
Ngày 21/12/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đồng loạt tổ chức quay số trúng thưởng để tìm ra những khách hàng sử dụng điện may mắn trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 trên 21 tỉnh/thành phía Nam (trừ TP Hồ Chí Minh).  Đây là lần đầu tiên ngành Điện tổ chức chương trình này dưới sự chứng kiến của Sở Công Thương, cùng Sở ban ngành, tổ chức đoàn thể địa phương. Theo đó, mã số khách hàng sẽ được quay số ngẫu nhiên khi khách hàng tham gia cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên trang web http://cskh.evnspc.vn ; gọi điện thoại đến 1900 1006 tổng đài chăm sóc khách hàng EVN SPC và thanh toán tiền điện qua Ngân hàng.
Chi tiết...
Thể lệ chương trình khuyến mãi
Tên chương trình khuyến mại: - Chương trình 1: “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” - Chương trình 2:  Cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên websitehttp://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam
Chi tiết...
Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng
Nhân tháng TRI ÂN KHÁCH HÀNG EVN 12/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức chương trình dành cho khách hàng sử dụng điện của 21 tỉnh/thành phía Nam như sau:
Chi tiết...
Nhộn nhịp hoạt động tri ân khách hàng 2016
Điện lực Bình Thủy là Điện lực có sản lượng điện thương phẩm lớn nhất, trung bình hàng năm gần 500 triệukWh với đối tượng khách hàng lớn thuộc Khu Công Nghiệp Trà Nóc 1 và 2. Do đó ngoài việc đảm bảo nguồn điện đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo phát triển kinh tế, đời sống và sinh hoạt của người dân địa phương thì trách nhiệm xã hội của Điện lực, chất lượng điện năng, cung cách phục vụ, hậu mãi và các hoạt động xã hội tại địa phương là tiêu chí vô cùng quan trọng.
Chi tiết...
Thông cáo báo chí Về việc triển khai tháng "Tri ân khách hàng"- tháng 12/2016
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng – tháng 12/2016”. Chương trình Tháng ”Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Chi tiết...
THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2016
Chi tiết...
 
Đầu trang