Trang chủ Chuyên mục Tri ân khách hàng
 

Nhộn nhịp hoạt động tri ân khách hàng 2016

Điện lực Bình Thủy là Điện lực có sản lượng điện thương phẩm lớn nhất, trung bình hàng năm gần 500 triệukWh với đối tượng khách hàng lớn thuộc Khu Công Nghiệp Trà Nóc 1 và 2. Do đó ngoài việc đảm bảo nguồn điện đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo phát triển kinh tế, đời sống và sinh hoạt của người dân địa phương thì trách nhiệm xã hội của Điện lực, chất lượng điện năng, cung cách phục vụ, hậu mãi và các hoạt động xã hội tại địa phương là tiêu chí vô cùng quan trọng.

Công nhân đội QLVH ĐD&BTA thay sứ đường dây nhánh Sân bay Cần Thơ

Điện lực Bình Thủy làm việc với Phòng Thương binh và Xã hội quận Bình Thủy thống kê danh sách các hộ nghèo trên địa bàn Quận cần được hỗ trợ phí lắp đặt công tơ điện. Qua khảo sát 25 hồ sơ nhận từ địa phương, Điện lực dự kiến sẽ xem xét hỗ trợ chi phí lắp công tơ cho 5 hộ điều kiện cấp điện khả thi nhưng có hoàn cảnh khó khăn và sẽ hỗ trợ thêm mỗi hộ một bóng đèn tiết kiệm điện.

            Điện lực nhận 25 ý kiến khách hàng doanh nghiệp lớn và hơn 150 ý kiến, góp ý của người dân đều đánh giá chất lượng điện năng, cung cách phục vụ của Điện lực trong năm 2016 đã được cải thiện đáng kể.

Điện lực tăng cường kiểm tra sử dụng điện, cải tạo lưới điện, kiểm tra đường dây và trạm biến áp, bảo đảm an toàn hành lang lưới điện, nhằm ổn định chất lượng điện năng, hạn chế sự cố tránh mất điện cho khách hàng. Song song đó Điện lực cũng đề nghị đơn vị thi công “công trình bó cáp thông tin giai đoạn 4” đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo an toàn hệ thống điện và mỹ quan đô thị, tạo cảnh quan sạch, đẹp cho người dân Bình Thủy kịp đón chào năm mới.

Công tác tuyên truyền “Chương trình tri ân khách hàng năm 2016” đến người dân và CBCNV cũng được Lãnh đạo Điện lực quan tâm. Điện lực đã cho in và treo băng rôn tại khuôn viên Điện lực với khẩu hiệu: “Hưởng ứng Chương trình tri ân khách hàng năm 2016toàn thể CBCNV Điện lực Bình Thủy quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và làm việc với Đài Truyền thanh địa phương nhờ hỗ trợ tuyên truyền hoạt động tri ân khách hàng năm 2016 của Điện lực.

Công nhân đội QLVH ĐD&BTA phối hợp chính quyền địa phương khắc phục xự cố sạt lở tại KV1, Phường Trà Nóc, quận Bình Thủy

Ngày 14/11/2016 Điện lực tổ chức cuộc họp toàn thể CBCNV để chính thức triển khai “ Chương trình tri ân khách hàng năm 2016”. Tại cuộc họp, Lãnh đạo Điện lực đã chỉ đạo các công tác cần phải thực hiện, bên cạnh đó cũng yêu cầu các bộ phận nghiệp vụ cần nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo nguồn điện ổn định, chú ý tác phong, thái độ, cách ứng xử với khách hàng và xử lý tốt các căng thẳng phát sinh trong việc thu nợ tiền điện.

  Với sự cố gắng của toàn thể CBCNV, Điện lực lực Bình Thủy mong muốn qua “Chương trình tri ân khách hàng” sẽ là cơ hội để Điện lực Bình Thủy tự kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Ngành điện, để từ đó từng bước hoàn thiện các khâu của quá trình kinh doanh điện năng và nâng cao hơn chất lượng dịch vụ khách hàng, và qua đó cũng khẳng định trách nhiệm xã hội của Ngành điện đối với địa phương và người dùng điện.

In      Trở về Nguyễn Trí Đăng - PC Cần Thơ
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Thông cáo báo chí Về việc triển khai tháng "Tri ân khách hàng"- tháng 12/2016 (16:07 - 02/12/2016)
   THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2016 (10:55 - 02/12/2016)

Đầu trang