Trang chủ Chuyên mục Tri ân khách hàng
 

Hơn 8.000 hộ nghèo, gia đình chính sách ở Nam bộ sẽ được thay mới đường dây điện

Đó là một trong nhiều hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Các công ty Điện lực thành viên thuộc EVNSPC sẽ đồng loạt ra quân sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led miễn phí cho 105 trường học, hơn 8.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho hơn 1.000 máy biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dùng;...

Sửa chữa, thay mới đường dây điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách là một trong những hoạt động nổi bật của Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 của EVNSPC

EVNSPC cũng sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Trong tháng 12, EVNSPC giảm thời gian cấp điện mới, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày, so với thời gian quy định là 10 ngày; tổ chức xử lý sự cố, với thời gian dưới 1,5 giờ (quy định là 2 giờ); giải đáp kịp thời 100%  thắc mắc, khiếu nại của khách hàng...

Ngoài ra, các công ty Điện lực cũng sẽ triển khai tổng kết, trao giải thưởng các khách hàng tham gia phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018; tổ chức “quay số trúng thưởng” đối với khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian;...

Năm 2018, song song với nỗ lực cung ứng đủ điện với chất lượng ngày càng cao; mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, EVNSPC cũng thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Cụ thể, Tổng công ty đã và đang tổ chức trao 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương (giá trị hỗ trợ cho mỗi căn là 50 triệu đồng) trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố, từ nguồn kinh phí do CBCNV đóng góp, nhằm chia sẻ cùng địa phương trong việc chăm lo, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

In      Trở về Ban QHCĐ EVNSPC
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   PC Cần Thơ tri ân khách hàng (09:49 - 29/12/2017)
   EVN SPC: 1092 khách hàng sử dụng điện trúng thưởng trong "Tháng Tri ân khách hàng 2016" (15:22 - 30/12/2016)
   Thể lệ chương trình khuyến mãi (09:51 - 08/12/2016)
   Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng (09:49 - 08/12/2016)
   Nhộn nhịp hoạt động tri ân khách hàng 2016 (08:16 - 07/12/2016)
   Thông cáo báo chí Về việc triển khai tháng "Tri ân khách hàng"- tháng 12/2016 (16:07 - 02/12/2016)
   THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2016 (10:55 - 02/12/2016)

Đầu trang