Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi admin | 10:47 | 31/12/2021

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2016

Thư tri ân khách hang : Thu Cam On KH-PCCT.pdf

Các chi tiêu dịch vụ khách hang : CHI TIEU DVKH.pdf

Các chỉ tiêu kinh doanh : CAC CHI TIEU KINH DOANH.pdf


TIN LIÊN QUAN

(07:23 - 16/06/2022)

10 CHỈ VÀNG + 35 GIẢI THƯỞNG TIỀN MẶT CÙNG PHIẾU QUÀ TẶNG ĐẾN 50.000Đ KHI THANH TOÁN ĐIỆN TRÊN ZALO

Trong tháng 6/2022, Tất cả khách hàng khi thanh toán Điện bằng...

(07:13 - 16/06/2022)

Chương trình khuyến mãi:“Bạn tải Ví nhập mã “XINCHAO” Quà tặng để MoMo lo!”

Nhằm gia tăng số lượng khách hàng thanh toán tiền điện bằng phương thức thanh...

(10:54 - 31/12/2021)

Thư cảm ơn Quý Khách hàng nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Thay mặt Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tôi xin...

(10:54 - 31/12/2021)

Thông cáo báo chí Về việc triển khai tháng "Tri ân khách hàng"- tháng 12/2016

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng...

(10:53 - 31/12/2021)

Thông báo kết quả quay số trúng thưởng 2019

Thực hiện chương trình khuyến mại năm 2019 của Công ty Điện lực TP Cần Thơ trong chuỗi sự...

(10:47 - 31/12/2021)

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2016

(10:47 - 31/12/2021)

Thể lệ chương trình khuyến mãi

Tên chương trình khuyến mại: - Chương trình 1: “Khách hàng may mắn năm 2016...

(10:44 - 31/12/2021)

Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng

Nhân tháng TRI ÂN KHÁCH HÀNG EVN 12/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức chương trình dành...

(10:44 - 31/12/2021)

Nhộn nhịp hoạt động tri ân khách hàng 2016

Điện lực Bình Thủy là Điện lực có sản lượng điện thương phẩm lớn nhất, trung bình hàng năm gần 500...

(10:44 - 31/12/2021)

PC Cần Thơ - Chương trình & sự kiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Căn cứ chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực...