Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Ban QHCĐ EVN SPC | 10:44 | 31/12/2021

EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017

Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.

 

 

EVNSPC tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực trong tháng Tri ân khách hàng 2017

Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ điện qua Website hoặc các phương thức điện tử như: email/SMS, ứng dụng Zalo của đơn vị. 

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng, Tổng công ty cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa như: Tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 21 công ty điện lực tỉnh/thành phố; thực hiện “Thắp sáng đường quê” tối thiểu 105 tuyến đường trong các thôn, xóm; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi tỉnh,...

Bên cạnh đó, tất cả các công ty điện lực đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: Tìm hiểu về về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng trên Website của Trung tâm CSKH theo địa chỉ http://cskh.evnspc.vn; chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán từ ngày 20/11 - 20/12/2017...


TIN LIÊN QUAN

(07:23 - 16/06/2022)

10 CHỈ VÀNG + 35 GIẢI THƯỞNG TIỀN MẶT CÙNG PHIẾU QUÀ TẶNG ĐẾN 50.000Đ KHI THANH TOÁN ĐIỆN TRÊN ZALO

Trong tháng 6/2022, Tất cả khách hàng khi thanh toán Điện bằng...

(07:13 - 16/06/2022)

Chương trình khuyến mãi:“Bạn tải Ví nhập mã “XINCHAO” Quà tặng để MoMo lo!”

Nhằm gia tăng số lượng khách hàng thanh toán tiền điện bằng phương thức thanh...

(10:54 - 31/12/2021)

Thư cảm ơn Quý Khách hàng nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Thay mặt Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tôi xin...

(10:54 - 31/12/2021)

Thông cáo báo chí Về việc triển khai tháng "Tri ân khách hàng"- tháng 12/2016

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng...

(10:53 - 31/12/2021)

Thông báo kết quả quay số trúng thưởng 2019

Thực hiện chương trình khuyến mại năm 2019 của Công ty Điện lực TP Cần Thơ trong chuỗi sự...

(10:47 - 31/12/2021)

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2016

(10:47 - 31/12/2021)

Thể lệ chương trình khuyến mãi

Tên chương trình khuyến mại: - Chương trình 1: “Khách hàng may mắn năm 2016...

(10:44 - 31/12/2021)

Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng

Nhân tháng TRI ÂN KHÁCH HÀNG EVN 12/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức chương trình dành...

(10:44 - 31/12/2021)

Nhộn nhịp hoạt động tri ân khách hàng 2016

Điện lực Bình Thủy là Điện lực có sản lượng điện thương phẩm lớn nhất, trung bình hàng năm gần 500...

(10:44 - 31/12/2021)

PC Cần Thơ - Chương trình & sự kiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Căn cứ chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực...