Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi PCCT | 09:21 | 01/11/2021

Chương trình khuyến mại: “Cài app ngay, quà liền tay” năm 2021

Nhằm tuyên truyền sâu rộng, vận động khách hàng sử dụng điện tham gia cài đặt và sử dụng App CSKH để trải nghiệm các tiện ích trên ứng dụng, tăng tỷ lệ cài đặt. Công ty Điện lực TP Cần Thơ lập kế hoạch triển khai phân công thực hiện Chương trình quay số trúng thưởng, dành cho khách hàng ký hợp đồng mua bán điện sinh hoạt, đang sử dụng điện trên địa bàn đã cài đặt, sử dụng App CSKH trên thiết bị di động theo hướng dẫn của SPC như sau:

(Ban hành kèm theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ)

 

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

(Kèm theo công văn số … ngày…/… /…của …)

 

1. Tên chương trình khuyến mại: “Cài app ngay, quà liền tay”

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: 

- Chương trình: “Cài app ngay, quà liền tay”: dành cho - khách hàng đang sử dụng điện (Khách hàng là pháp nhân hoặc được ủy quyền hợp pháp của pháp nhân mua điện thể hiện trên HĐMBĐ còn hiệu lực) và HĐMBĐ còn hiệu lực với CTĐL A, thỏa mãn điều kiện sau:

+ Tất cả các khách hàng đã cài đặt và đăng nhập thành công App CSKH EVNSPC trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.

* Tên ứng dụng: App CSKH EVN SPC

3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/11/2021 đến ngày 30/11/2021

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh A

5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.

6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

- Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL A thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quản lý có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của CTĐL A).

7. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Giải

Số lượng

Đơn giá (đ)

Thành tiền (đ)

1

Khuyến khích

15

1.000.000

15.000.000

2

Ba

10

2.000.000

20.000.000

3

Nhì

5

5.000.000

25.000.000

4

Nhất

1

10.000.000

10.000.000

Tổng cộng

70.000.000

(Bằng chữ: Bảy mươi triệu đồng)

 

8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:

a) Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại:

- Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ ngày 01/11/2021 đến ngày 30/11/2021, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với CTĐL A, đang sử dụng điện thỏa mãn điều kiện sau:

+ Đã cài đặt đăng nhập thành công App CSKH EVNSPC trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.

- Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 3 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

b) Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:

Mỗi khách hàng chỉ được cấp 01 mã dự thưởng tương ứng với mã khách hàng khi đã thực hiện việc cài đặt.

c) Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

- CTĐL A cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà CTĐL A ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.

d) Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở CTĐL A (địa chỉ …..), vào ngày 01/12/2021.

- CTĐL A sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

+ Bước 1: Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định

+ Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, CTĐL A sẽ tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.

- Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến Khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.

- Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện CTĐL A, đại diện Sở Công thương tỉnh A, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

- Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

e) Thông báo trúng thưởng:

  • Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, CTĐL A sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.

f) Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

- Khách hàng trúng giải trên địa bàn được nhận thưởng trong chương trình trao thưởng được tổ chức vào ngày ……/……/……, tại trụ sở CTĐL A (địa chỉ ……)

- Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …) và điện thoại có cài app CSKH.

- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL A quản lý trúng thưởng.

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

- Thời hạn cuối cùng CTĐL có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:

  • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ hotline: 1900.1006/1900.9000 hoặc email http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

10. Trách nhiệm công bố thông tin:

- CTĐL A có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, … trên trang web của đơn vị, báo đài tại địa phương và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.

- CTĐL A có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh, …) tại địa phương, trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

11. Các quy định khác:

- Toàn thể CBCNV CTĐL A không thuộc đối tượng tham gia chương trình này.

- Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế thu nhập không thường xuyên của giải thưởng do CTĐL A thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

- CTĐL A hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.

- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

- Tổng công ty Điện lực miền Nam và CTĐL A được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, CTĐL A có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

* Các hoạt động của chương trình được triển khai phải đảm bảo đúng theo quy định phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.                                                                             

 

Tải file (tại đây)


TIN LIÊN QUAN

(16:28 - 14/01/2022)

CẢNH BÁO TÌNH TRẠNG GỌI ĐIỆN MẠO DANH CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÔNG BÁO THỰC HIỆN CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN, NỢ TIỀN ĐIỆN … MỤC ĐÍCH LỪA ĐẢO.

 Vừa qua, theo phản ánh từ phía khách hàng sử dụng điện trên...

(17:45 - 29/12/2021)

THÔNG BÁO: Ví điện tử ECOBE không có hợp tác thu tiền điện với Công ty Điện lực TP Cần Thơ

Vừa qua Tổng công ty Điện lực miền Nam nhận được thông tin phản ánh trên...

(19:31 - 25/12/2021)

Truyền thông cảnh giác về Ví điện tử ECOBE, giả danh tổng đài CSKH lừa gạt tiền.

Vừa qua ngành điện nhận được thông tin phản ánh trên VTVvà...

(12:12 - 22/12/2021)

ĐẢM BẢO ĐIỆN TRONG DỊP LỄ NOEL, TẾT DƯƠNG LỊCH VÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa có văn bản số 11344/EVN SPC-KT ngày...

(09:21 - 01/11/2021)

Chương trình khuyến mại: “Cài app ngay, quà liền tay” năm 2021

Nhằm tuyên truyền sâu rộng, vận động khách hàng sử dụng điện tham gia...

(15:13 - 18/10/2021)

KHỦNG HOẢNG NĂNG LƯỢNG BAO TRÙM THẾ GIỚI - HẬU QUẢ CÓ THỂ KÉO DÀI NHIỀU NĂM

Ngành năng lượng toàn cầu đang lâm vào tình trạng khó khăn...

(15:27 - 21/09/2021)

Đảm bảo cấp điện cho sản xuất, cung ứng ô xy y tế phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc phối hợp đảm bảo các điều kiện sản xuất, cung ứng...

(16:36 - 20/09/2021)

Xây dựng mới đường dây cấp điện dự phòng cho kho dự trữ vaccine COVID-19 của Quân khu 9

Ngày 19/9, Điện lực Bình Thủy, Công ty Điện lực TP. Cần Thơ phối hợp với UBND...

(13:59 - 26/08/2021)

GIÁ NHIÊN LIỆU ĐẦU VÀO TĂNG CAO DẪN ĐẾN CHI PHÍ SẢN XUẤT VÀ MUA ĐIỆN CỦA EVN TĂNG HƠN 16.000 TỶ ĐỒNG SO VỚI CÙNG KỲ NĂM 2020

Theo số liệu thống kê, trong tháng 7/2021 và 20 ngày đầu tháng...

(14:45 - 11/08/2021)

EVNSPC triển khai hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4

  Thực hiện Nghị quyết số 83/NQ-CP ngày 31 tháng 07 năm 2021 của Chính phủ về giảm giá...