Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi -- Ban TT EVNSPC -- | 13:56 | 23/12/2021

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN CÓ THÊM NHIỀU LỰA CHỌN VỚI WEBSITE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI CỦA EVNSPC

Ngày 20/12/2021, Website Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam giao diện mới chính thức ra mắt sẽ mang đến nhiều tiện ích, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu kết nối thông tin với khách hàng sử dụng điện mọi lúc, mọi nơi.

giao diện phiên bản mới website CSKH Điện lực miền Nam

Đặc biệt, đây là một trong các kênh thông tin chăm sóc khách hàng bao gồm (website, app, email, chatbot, trang EVN SPC trên Zalo,...) được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, sẽ mang đến cho người dùng, khách hàng nhiều trải nghiệm, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, truy cập, tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ về điện ở bất cứ nơi đâu, mọi lúc, mọi nơi.

Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

"Đây là một trong những bước tiến chuyển mình mạnh mẽ của EVN SPC hòa mình vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời thực hiện tốt chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam" .

Website TTCSKH phiên bản mới với hình ảnh trực quan, công khai, minh bạch, sinh động dễ truy cập, sữ dụng. Khách hàng, người dùng truy cập website qua địa chỉ http://cskh.evnspc.vn

Các tính năng trên website CSKH của EVNSPC:

  1. Trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến : Báo chỉ số, báo mất điện, dịch vụ cấp điện mới, liên quan đến hợp đồng mua bán điện, các dịch vụ hỗ trợ, , ..
  2. Tiện ích trong thanh toán tiền điện: thanh toán tiền điện, các điểm thu tiền điện, công cụ tính toán tiền điện, sản lượng điện hàng ngày, tra cứu hóa đơn,...   .
  3. Tra cứu trực tuyến: lịch ngừng cung cấp điện, báo mất điện, ...
  4. Tích hợp các tính năng trong hệ sinh thái CSKH của EVN SPC:
    • Fanpage: EVNSPC
    • Trang EVNSPC trên ứng dụng Zalo
    • Chatbot EVNSPC trên ứng dụng Messenger
    • Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001006 - 19009000
    • Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực.
    •  Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.

TIN LIÊN QUAN

(10:54 - 31/12/2021)

Thư cảm ơn Quý Khách hàng nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Thay mặt Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tôi xin...

(10:54 - 31/12/2021)

Thông cáo báo chí Về việc triển khai tháng "Tri ân khách hàng"- tháng 12/2016

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng...

(10:53 - 31/12/2021)

Thông báo kết quả quay số trúng thưởng 2019

Thực hiện chương trình khuyến mại năm 2019 của Công ty Điện lực TP Cần Thơ trong chuỗi sự...

(10:47 - 31/12/2021)

THƯ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2016

(10:47 - 31/12/2021)

Thể lệ chương trình khuyến mãi

Tên chương trình khuyến mại: - Chương trình 1: “Khách hàng may mắn năm 2016...

(10:44 - 31/12/2021)

Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng

Nhân tháng TRI ÂN KHÁCH HÀNG EVN 12/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức chương trình dành...

(10:44 - 31/12/2021)

Nhộn nhịp hoạt động tri ân khách hàng 2016

Điện lực Bình Thủy là Điện lực có sản lượng điện thương phẩm lớn nhất, trung bình hàng năm gần 500...

(10:44 - 31/12/2021)

PC Cần Thơ - Chương trình & sự kiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Căn cứ chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực...

(10:44 - 31/12/2021)

EVN SPC: 1092 khách hàng sử dụng điện trúng thưởng trong "Tháng Tri ân khách hàng 2016"

Ngày 21/12/2016, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đồng loạt tổ chức quay số trúng thưởng để tìm ra...

(10:44 - 31/12/2021)

EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017

Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty...