Đăng bởi -- ĐL Bình Thủy - PCCT -- | 19:31 | 25/12/2021
Vừa qua ngành điện nhận được thông tin phản ánh trên VTVvà Báo điện tử “Báo mới” nội dungtrênđịa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam có hiện tượng các đại lý thu hộ tiền điện cho các trung gian thanh toán chuyển sang ví điện tử của ECOBE
khi khách hàng đến thanh toán tiền điện dẫn đến khách hàng thanh toán xong nhưng vẫn chưa xoá nợvà trường hợp mạo danh nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâmCSKH) gọi điện thông báo khách hàng nợ tiền điện hù doạ để cung cấp thông cá nhânnhư tài khoản, mã OTP, .... nhằm chiếm đoạt tiền.Điện lực Bình Thủy kính trình báo cáo đến Quý Cơ quan địa phương hiện nay “Ví điện tử ECOBE không có Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán do
Ngân hàng Nhà nước cấp, không hợp tác thu hộ tiền điện với điệnlực, tự ý thu tiền điện của khách hàng có dấu hiệu lừa đảo, chiếm dụngtiền của khách hàng”.Điện lực BÌnh Thủy sẽ thực hiện truyền thông rộng rãi đến khách hàng cảnh giác về Ví điện tử ECOBE đã giả dạng Tổng đài CSKH, lừa gạt chiếm đoạt tiền của khách hàng. Đồng thời cũng nhờ Quý Cơ quan địa phương phối hợp hỗ trợ truyền thông đến người dân cảnh giác, khi phát hiện các đối tượng nghi ngờ như trên, báo ngay cho Công an địa phương hỗ trợ truy bắt các đường dây tội phạm lừa đảo hoặc hướng dẫn người dân gọivề Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001006 -19009000 để có biện pháp hỗ trợ khách hàng, xử lý kịp thờitránh bị lừa đảo.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng