Đăng bởi | 17:45 | 29/12/2021
Vừa qua Tổng công ty Điện lực miền Nam nhận được thông tin phản ánh trên VTV và Báo điện tử “Báo mới” nội dung trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam có hiện tượng các đại lý thu hộ tiền điện cho các Trung gian thanh toán chuyển sang Ví điện tử của ECOBE khi khách hàng đến thanh toán tiền điện dẫn đến khi khách hàng thanh toán xong nhưng vẫn chưa xóa nợ và trường hợp giả mạo Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâm CSKH) gọi điện thông báo khách hàng nợ tiền điện hù dọa để khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP…để chiếm đoạt tiền của khách hàng.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, tránh trường hợp khách hàng bị các đối tượng giả mạo lường gạt tiền điện của khách hàng. Công ty Điện lực TP Cần Thơ trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện:
- Công ty Điện lực TP Cần Thơ không hợp tác với Ví điện tử ECOBE. Đề nghị quý khách hàng cảnh giác về Ví điện tử ECOBE, tuyệt đối không thanh toán tiền điện cho các đại lý, điểm thu tiền điện không thuộc danh sách đại lý, điểm thu tiền điện của các Ngân hàng, Tổ chức trung gian thanh toán (NH/TCTG) đang hợp tác thu hộ với Công ty Điện lực TP Cần Thơ.
- Khách hàng thông báo ngay cho các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực TP Cần Thơ qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001006-19009000 để các Điện lực có biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời trong trường hợp khách hàng nghi ngờ các đối tượng giả mạo, lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách hàng.
- Quý khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua các hình thức: Trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng (Ủy quyền cho ngân hàng thanh toán hộ tiền điện); Thanh toán qua ATM; Thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking; Thanh toán qua các ví điện tử như Mo Mo, VNPT Pay, Zalopay, VNPAY hay Viettel Pay, VNPT Mobile Money, Viettel Money…vừa nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Trân trọng./.
CÔNG TY ĐIỆN LỰC TP CẦN THƠ
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng