- Tuyên truyền để người dân sử dụng các ứng dụng theo dõi, tra cứu lượng điện sử dụng hàng tháng bằng điện thoại thông minh (tải ứng dụng "CSKH EVNSPC" trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android)), sử dụng hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng ngành Điện (19001006 - 19009000), qua trang web Chăm sóc khách hàng https://cskh.evnspc.vn.
- Trường hợp khi phát hiện có bất thường về số lượng kWh điện tiêu thụ tăng hơn 30% so với tháng trước hoặc bất kỳ thắc mắc nào về điện, khách hàng có thể liên hệ ngay đến trung tâm chăm sóc khách hàng của ngành điện miền Nam qua số tổng đài 19001006 - 19009000 để được tư vấn, giải đáp. Đồng thời trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của bên mua điện đề nghị xem xét lại số tiền điện phải thanh toán và trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu kiểm tra của bên mua điện nghi ngờ thiết bị đo đếm điện không chính xác, Công ty Điện lực thành phố Cần Thơ có trách nhiệm giải quyết theo đúng quy định.
- Để sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả đề nghị khách hàng, người dân quan tâm và thực hành tiết kiệm như: tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, không sử dụng đồng thời nhiều thiết bị công suất lớn nếu thấy không cần thiết; khi mua sắm các trang thiết bị điện nên chọn loại có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, điều hoà nhiệt độ làm mát chỉ nên đặt từ 26 - 28oC, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên, làm vệ sinh máy lạnh theo khuyến cáo của nhà sản xuất thiết bị, quạt thông gió.…
Rất mong nhận được sự hỗ trợ của quý cơ quan, đơn vị./.